0

Chị gái C. Ronaldo nhập viện vì biến chứng Covid-19

 BỒ ĐÀO NHA _Katia Aveiro - chị gái thứ hai của siêu sao C. Ronaldo - có kết quả dương tính từ 17/7, một tuần sau phải nhập viện ở quê nhà Madeira vì viêm phổi.


Theo The Sun, chị gái C. Ronaldo được điều trị ở bệnh viện Nelio Mendonca. Đây cũng là nơi mẹ của siêu sao 36 tuổi - bà Dolores Aveiro - được cấp cứu sau khi bị đột quỵ tháng ba năm ngoái. Trên trang cá nhân, Katia Aveiro đăng ảnh nằm trên giường bệnh cùng chú thích: "Đây là thông tin công khai mới nhất tôi muốn viết. Những ngày gần đây tôi cố gắng không làm gì nhưng tin tức truyền đi nhanh và ảnh hưởng không tốt tới những người thân và những ai quan tâm nên tôi sẽ chia sẻ sự thật".

Chị gái C. Ronaldo đăng ảnh nằm viện vì biến chứng Covid-19. Ảnh: Instagram.


Người phụ nữ 44 tuổi nói thêm: "Tôi đã bị nhiễm thứ virus chết tiệt này. Tôi có kết quả dương tính hôm 17/7 và tự cách ly tại nhà kể từ đó. Tôi cũng có vài triệu chứng và tuân thủ các hướng dẫn y tế. Mọi người trong nhà cũng tránh tiếp xúc với tôi. Những đoạn video tôi đăng tải quay cảnh ra ngoài được ghi trước khi tôi nhiễm bệnh. Không may vào ngày thứ 6 vừa qua tình hình của tôi xấu đi".


Katia Aveiro cho biết cô bị viêm phổi do biến chứng của Covid-19. "Tôi được đưa vào viện và sẽ làm mọi việc để hồi phục. Cảm ơn Chúa và cảm ơn đội ngũ y bác sĩ tuyệt vời ở đây", chị gái C. Ronaldo thổ lộ. Người đẹp 44 tuổi kêu gọi mọi người cần lưu tâm tới Covid-19 và mong cuộc sống trở lại bình thường. Katia Aveiro từng là ca sĩ, hiện chủ yếu sống ở Brazil cùng bạn trai. C. Ronaldo còn có một chị gái là Elma và anh trai Hugo.

C. Ronaldo từng nhiễm Covid-19 tháng 10 năm ngoái nhưng đã hồi phục. Ảnh: Instagram.


Tháng 10 năm ngoái, siêu sao Juventus cũng bị nhiễm Covid-19 khi đang tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị loạt trận ở Nations Legue. Anh không có triệu chứng, phải tự cách ly ở đại bản doanh sau đó thuê chuyên cơ y tế về Turin tiếp tục tự cô lập trong biệt thự đến hết tháng. Khi đó Katia Aveiro gây chú ý khi viết những dòng giận dữ không tin em trai dương tính với nCoV.


Hoàng Trang

Đánh giá bài viết:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Google